วันจันทร์ที่ 11 ตุลาคม พ.ศ. 2553

วีซีดี สอนตัดผม ซอยผม ครบหลักสูตร

เรียนตัดผมซอยผมเป็นเร็ว



ทรงผมทันสมัยล้ำยุค



ครูสอนมืออาชีพ



ทรงผมเฉียบขาด




เลือกเวลาเรียนได้





เรียนตัดซอยจากนายแบบจริง





ไม่ต้องจ้างนายแบบ




ที่นี่สอนทรงผมล้ำยุค



ประสบการณ์สอน 30 ปี



เรียนที่นี่แล้วเป็นเร็ว


เปิดร้านแล้วลูกค้ายอมรับ


ชายชนะ
ครูสอนตัดผมมืออาชีพ
0962400724
  • วีซีดีตัดผมชาย  
  • ชำนาญการสอนตัดผมมากๆ เรียนง่าย เป็นไว ใช้เวลาเรียนระยะสั้น
  • ผู้เรียนดู วีซีดี ของชายชนะแล้ว ก็สามารถเรียนด้วยตนเองได้เลย
    วีซีดี 1 ชุด มี 3 แผ่น
ทรงนักเรียน
ทรงรองหวี
ทรงอเมริกัน
รองทรงสูง
รองทรงต่ำ

รองทรงหลังทุย
ทรงเสยสั้นผู้ชาย
ทรงสไตส์บ๊อบเท
รากไทรซอยหลักนิ้ว
รากไทรชนิดเดินหวีซอย
การใช้มีดโกน

วีซีดี 1 ชุด/3 แผ่น  500.-[ครบทุกเรื่อง] 

ต้องการ วีซีดีตัดผม
ติดต่อ Babersalon@gmail.com
หรือชายชนะ0962400724


.ใช้เวลาเรียน เพียง 20 ชม.[4วัน]
สามารถตัดซอยผมได้เหมือนในภาพข้างบน

ไม่มีความคิดเห็น: